top of page
ค้นหา

Digital Healthcare Transformation Conference Bangkok 2022 (DHTC 2022)

งานสัมมนาและ Business Matching " Digital Healthcare Transformation Conference Bangkok, 2022 (หรือ ‘DHTC Bangkok 2022’) "

จัดขึ้นโดย NAVER Cloud ร่วมกับ กิน-อยู่-ดี แพลตฟอร์ม โดยมหาวิทยาลัยบูรพา และหน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการเพิ่มความสามารถในการแข่งขันของประเทศ (บพข.) โดยได้รับการสนับสนุนจากองค์กรรัฐบาลเกาหลีใต้

โดยงานได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 - 26 สิงหาคม 2565

ณ Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit



ซึ่งการประชุมในครั้งนี้เกิดขึ้นสืบเนื่องมาจากการลงนามในบันทึกความเข้าใจเพื่อพัฒนาความร่วมมือระหว่างนักวิจัยฝ่ายไทย จากมหาวิทยาลัยบูรพา และบริษัทเอกชนของเกาหลีใต้ นำโดยกลุ่มบริษัท NAVER Cloud ภายใต้การสนับสนุนอย่างแข็งขันของ PMU-C และ KOTRA ในโปรแกรม Global Partnerships เพื่อที่จะพัฒนานวัตกรรมเมืองอัจฉริยะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการพัฒนาแพลตฟอร์มสำหรับการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมและต่อเนื่อง



การประชุมร่วมกันระหว่างพันธมิตรทุกฝ่ายในครั้งนี้ จะเปิดโอกาสให้เกิดการแลกเปลี่ยนประสบการณ์และเรียนรู้แนวทางการพัฒนาระบบ Digital Health Care จากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิที่มีประสบการณ์ตรงในการดำเนินการเรื่องดังกล่าว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การบริหารการเปลี่ยนแปลง Digital Health Care Transformation ในเกาหลีใต้ การสร้างแรงจูงใจให้แก่ผู้บริหารสถานพยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ของไทย ในการยกระดับคุณภาพการบริบาลด้วยเทคโนโลยี Health and Medical Artificial Intelligence สามารถก้าวเข้าไปในระดับประเทศและระดับโลก รวมทั้งจะได้มีการหารือเพื่อเตรียมการในการเปลี่ยนแปลงระบบการให้บริการทางการแพทย์ ผ่าน กิน-อยู่-ดี แพลตฟอร์มของไทยและ เครือบริษัท NAVER Cloud ของเกาหลีใต้



หัวข้อในงานสัมมนา วันที่ 25 สิงหาคม: - Session 1: Introduction to Global Partnerships for Digital Healthcare Transformation

- Session 2-1: Korea Government Policy in healthcare Industry

- Session 2-2: Thailand Government Policy in healthcare Industry

- Session 3: Partnership and Best Practices in Digital Healthcare

- Session 4: Self-care system with AI devices


หัวข้อในงานสัมมนา วันที่ 26 สิงหาคม:

- Session 1: Status and Prospect of Hospital Information System of Primary Clinic in Korea

- Session 2: DNA analysis and well-being life

- Session 3: Innovation in hospital with Medical AI

- Session 4: Best practices with medical innovation



การจัดงานครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีทางการแพทย์ และนำมาขับเคลื่อนการบริการด้านการแพทย์และสาธารณสุขของประเทศไทย โดยในงานจะมีบริษัทที่มีส่วนร่วมอย่างมากในอุตสาหกรรมการแพทย์ของเกาหลีเข้าร่วมกว่า 10 บริษัท นอกจากนี้ยังมีแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ที่มีชื่อเสียงอีกหลายท่านที่ได้เข้าร่วมภายในงาน


ภายในงาน ได้ยกระดับงานประชุมด้านสุขภาพ ด้วยนวัตกรรม Virtual 360'c Bilingual

TCEB มุ่งส่งเสริมนวัตกรรม โดย MICE Winnovation สนับสนุนนวัตกรรม Virtual 360'c Bilingual จากบริษัท Protoys ให้กับงาน Digital Healthcare Transformation Conference Bangkok, 2022 (หรือ ‘DHTC Bangkok 2022’) เพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมการแพทย์และขับเคลื่อนให้ธุรกิจด้าน AI โซลูชันสามารถก้าวเข้าไปในระดับโลก สำหรับท่านที่มีความสนใจ สามารถรับชมงานผ่าน VR360 Virtual Conference ย้อนหลังได้ผ่าน


Youtube Live:

วันที่ 1


วันที่ 2


ภาพบรรยากาศงาน DHTC 2022


- LINE Official : @digitalstark (LINE@)


ดู 133 ครั้ง
bottom of page