top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนT. Tachit

Home Isolation, Community Isolation, Factory Isolation

อัปเดตเมื่อ 5 ส.ค. 2564


ภาพโดย รพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

"People-centric Approach และ Community-centric Approach" ด้วยปณิธานอันแน่วแน่ของหัวหน้าโครงการ ได้ถ่ายทอดและส่งต่อมายังอุตสาหกรรมต้นน้ำ กลางน้ำ และปลายน้ำ (Local Supply Chains) ในโครงการ

กิน-อยู่-ดี แพลตฟอร์ม (@KinYooDeePlatform) ได้ถือกำเนิดขึ้นมาภายใต้ปณิธานข้างต้น เพื่อให้ผู้ใช้งานได้กินดี-อยู่ดี มีความสุข แต่ด้วยสถานการณ์เชื้อโรคอุบัติใหม่ระบาด หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ "COVID-19" ทำให้โลกใบนี้ปั่นป่วนและต้องหาวิธีในการรับมือเพื่อให้ชีวิตต้องดำเนินต่อไปในรูปแบบของชีวิตวิถีใหม่ (New Normal)

ด้วยแนวคิดในการออกแบบ กิน-อยู่-ดี แพลตฟอร์ม (@KinYooDeePlatform) ที่มีลักษณะที่ยืดหยุ่นพร้อมที่จะปรับเปลี่ยนและเพิ่มเติมได้ จึงได้พัฒนาต่อยอดการกินดี-อยู่ดี และต้องมีการดูแลสุขภาพที่ดีเพื่อต่อสู้กับเชื้อโรคอุบัติใหม่ ด้วยบริการ weSAVE@Work และ weSAVE@Home ซึ่งสามารถนำมาเป็นเครื่องมือเพื่อรองรับสถานการณ์ COVID-19 โดยการทำความร่วมมือกับโรงพยาบาลและหน่วยให้บริการฉุกเฉิน จัดระบบการดูแลผู้ป่วยโควิดกลุ่มที่มีอาการน้อยหรือไม่มีอาการ (กลุ่มสีเขียว) และสามารถพักรักษาตัวในที่พักอาศัย (Home Isolation) หรือ สถานที่กักตัวในชุมชน (Community Isolation) หรือ สถานที่กักตัวในโรงงาน (Factory Isolation) เพื่อช่วยลดภาระของระบบสาธารณสุขของประเทศ


ดู 71 ครั้ง
bottom of page